จำนวนเอกสารอ้างอิงในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนมีจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ไม่สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน

จากการสรุปจำนวนเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนแล้ว พบว่า มีจำนวนมากและเอกสารบางรายการที่ซ้ำซ้อนต้องสำเนาเพิ่ม เพื่อให้สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมิน   ดังนั้นจึงต้องใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในการประเมินคุณภาพฯ โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักบริการดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดทำระบบการจัดเก็บเอกสารอ้างอิงดิจิทัล

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับไปที่ จำนวนเอกสารอ้างอิงในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนมีจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ไม่สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น