จากการสรุปจำนวนเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนแล้ว พบว่า มีจำนวนมากและเอกสารบางรายการที่ซ้ำซ้อนต้องสำเนาเพิ่ม เพื่อให้สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมิน ดังนั้นจึงต้องใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในการประเมินคุณภาพฯ โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักบริการดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดทำระบบการจัดเก็บเอกสารอ้างอิงดิจิทัล
-
เรื่องล่าสุด
- ความเป็นมาของการจัดการสารสนเทศด้านประกันคุณภาพการศึกษา
- คู่มือที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในปีการศึกษา 2564
- สรุปแนวทางการปรับปรุงองค์ประกอบ ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษา
- การเสวนาวิชาการเกี่ยวกับการปรับปรุงและพัฒนาตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ระดับคณะวิชา ระดับฝ่ายสนับสนุนวิชาการ และระดับมหาวิทยาลัย
- ประเด็นแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเรียงลำดับตัวบ่งชี้ ระดับสถาบัน ควรนำเสนอแบบใด
ความเห็นล่าสุด
- qa บน ความเป็นมาของการจัดการสารสนเทศด้านประกันคุณภาพการศึกษา
- qa บน ความเป็นมาของการจัดการสารสนเทศด้านประกันคุณภาพการศึกษา
- หัวใจประกัน บน ประเด็นแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเรียงลำดับตัวบ่งชี้ ระดับสถาบัน ควรนำเสนอแบบใด
- qa บน จำนวนเอกสารอ้างอิงในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนมีจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ไม่สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
- A WordPress Commenter บน Hello world!
คลังเก็บ
หมวดหมู่
นิยาม
1 ตอบกลับไปที่ จำนวนเอกสารอ้างอิงในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยคริสเตียนมีจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ไม่สะดวกต่อการตรวจสอบของผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน