แนวปฏิบัติ เรื่อง การใช้ระบบการจัดเก็บเอกสารอ้างอิงดิจิทัลในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ทำให้สามารถจัดการเอกสารได้สะดวกขึ้น การปรับปรุงหรือแก้ไขเอกสารทำได้ง่าย
- การใช้ระบบการจัดเก็บเอกสารอ้างอิงดิจิทัลในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ทำให้สามารถจัดการเอกสารได้สะดวกขึ้น การปรับปรุงหรือแก้ไขเอกสารทำได้ง่าย
- ลดภาระการสำเนาเอกสารที่ซ้ำซ้อนในกรณีที่เอกสารเหมือนกันในตัวบ่งชี้หรือเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาอื่นที่มีอยู่แล้วในระบบ โดยใช้วิธีการเชื่อมโยงเอกสารผ่านระบบดิจิทัล
- ลดพื้นที่การจัดเก็บเอกสาร ประหยัดทรัพยากรกระดาษ เนื่องจากมีระบบการจัดเก็บเอกสารในรูปแบบเอกสารดิจิทัลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้
- การจัดเก็บเอกสารเป็นระบบดิจิทัลจะส่งผลดีในระยะยาว ช่วยลดระยะเวลาและขั้นตอนในการทำงานได้
- การสืบค้นเอกสารอ้างอิงตามคำร้องขอของผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน สามารถทำได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น
- ป้องกันการสูญหายของเอกสารอ้างอิงในการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในได้
ข้อความนี้ถูกเขียนใน
Uncategorized คั่นหน้า
ลิงก์ถาวร